Saturday, July 4, 2015

Mẹo nhỏ để làm trắng da vùng nách với khoai tây

Rất nhiều người trong chúng ta cảm thấy mệt mỏi với công cuộc lựa chọn mỹ phẩm để làm đẹp cho vùng da ở nách. Có rất nhiều các loại kem hoặc lăn nách đắt tiền được quảng cáo trên thị trường có tác dụng trong việc khử mùi và làm trắng da vùng nách. Trong bài viết này chúng tôi xin đưa ra một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể tự thực hiện tại nhà mà không hề phải tốn kém chi phí. Đó chính là phương pháp trị hôi nách và làm trắng da vùng nách bằng khoai tây

Cách sử dụng khoai tây
Khoai tây có khả năng làm trắng da rất tốt. Bạn chỉ cần dùng một con dao để thái khoai tây thành những lát mỏng và đắp trực tiếp lên hai bên nách. Hoặc bạn sử dụng nước khoai tây để xoa lên vùng da hai bên nách. Sau đó để khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày để bổ sung độ ẩm cho da.

Làm trắng da vùng nách bằng khoai tây hay các loại mỹ phẩm khác?
Bạn có thể sử dụng phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả này mà không phải đắn đo hay lo lắng khi sử dụng những mỹ phẩm khác được bán trên thị trường. Ví dụ như có rất nhiều sản phẩm làm trắng da và có tác dụng điều trị hôi nách có sử dụng một chất hóa học gọi là hydroquinone. Trong khi khả năng tẩy trắng chất này lại quá mạnh mà vùng da dưới cánh tay rất nhạy cảm. Vì vậy khi tiếp xúc với chất này bạn rất dễ bị dị ứng hoặc viêm da.  

Có nhiều loại lăn khử mùi được quảng cáo là có tác dụng tẩy tế bào chết. Bạn cũng có thể sử dụng những sản phẩm này nhưng bạn hãy kiểm tra thật kỹ trước khi sử dụng để tránh tình trạng bị dị ứng hoặc ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

No comments:

Post a Comment